1. Tiền thân là Công ty TNHH nội thất Quang Huy
Giới thiệu
Giới thiệu
Hobi Việt Nam
Hobi Việt Nam là đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu trang trí nội – ngoại thất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp vật liệu thông minh, thẩm mỹ và bền vững – không chỉ hoàn thiện công trình mà còn nâng tầm trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi cho khách hàng.
Với mục tiêu trở thành tập đoàn vật liệu trang trí hàng đầu châu Á, Hobi Việt Nam lấy con người làm trung tâm và sáng tạo làm động lực phát triển. Chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng hợp tác quốc tế nhằm cung ứng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đến thị trường.
Các con số về
Hobi Việt Nam
+17
Năm
Hình thành
và phát triển
+1500
Đại lý
trên toàn quốc
+100
Khách hàng
OEM
+100
Dự án lớn
đã tham gia

Tầm nhìn
Hobi Việt Nam - Tập đoàn vật liệu trang trí nội - ngoại thất hàng đầu châu Á, vươn tầm thế giới, kiến tạo những không gian sống bền vững, thẩm mỹ và nhân văn.

Sứ mệnh
Hobi Việt Nam kiến tạo không gian sống mang hơi thở đương đại bằng vật liệu thông minh, thẩm mỹ tinh tế, vượt lên trên nhu cầu hoàn thiện công trình để nuôi dưỡng những trải nghiệm sống đáng giá trong từng không gian của bạn.
Giá trị cốt lõi
H - Human: Con người là trung tâm
Hobi Việt nam đặt yếu tố con người làm cốt lõi - Lấy sự hài lòng của khách hàng, sự phát triển của nhân sự và một trái tim có tâm, có tầm với cộng đồng làm kim chỉ nam cho mọi hành động.
O – Originality: Sáng tạo và khác biệt
Tư duy đổi mới, dám nghĩ dám làm khác biệt và tạo ra giá trị thực sự qua sản phẩm, giải pháp và cách tiếp cận thị trường. Hobi Việt Nam sáng tạo ra những sản phẩm mang “Gen thương hiệu”
B – Breakthrough: Bứt phá và dẫn đầu
Hobi Việt Nam không ngừng đổi mới với khát vọng thay đổi cách cả ngành nhìn nhận về vật liệu hoàn thiện. Chúng tôi tiên phong ứng dụng công nghệ và mô hình kinh doanh đột phá để tạo xu hướng và khác biệt.
I – Integrity: Chính trực và chữ tín
Hobi Việt Nam lấy chữ “Tín” làm nền tảng, không chỉ là khẩu hiệu mà là cam kết hành động: minh bạch quy trình, rõ ràng hợp tác, nhất quán về chất lượng và dịch vụ.


Giai đoạn phát triển
Hobi Việt Nam
Chiến lược phát triển
Hobi Việt Nam định hướng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối vật liệu trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Để đạt được mục tiêu này, công ty tập trung vào hai chiến lược phát triển trọng tâm:

Thành tựu đạt được
Hiện nay, Hobi Việt Nam cung cấp và phân phối nhiều dòng vật liệu trang trí nội ngoại thất sản xuất theo công nghệ mới chuyên về lát sàn

Công ty Cổ Phần Hobi Việt Nam không những khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt mà còn nhắm đến một tương lai không xa để thương hiệu Hobi Việt Nam vươn tầm ra thị trường Quốc tế.
Hệ thống phân phối
Hệ thống phân phối Hobi Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, sở hữu năng lực lớn mạnh với nhà máy sản xuất rộng hơn 20 ha và mạng lưới phân phối gồm hơn 1.500 đại lý trên toàn quốc.
Công ty còn vận hành 2 tổng kho lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với tổng diện tích lên tới 10.000m², cung ứng hàng trăm mã sản phẩm và lượng tồn kho lớn. Hệ thống này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển, tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.